วันอังคารที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

บริการใหม่ บริษัทรับจ้างทำให้เลิกกัน!!

บริการที่ว่านี้เรียกกันง่ายๆ ว่า "บริการสร้างความร้าวฉาน" กำลังเป็นธุรกิจที่เริ่มจะบูมในจีนขณะนี้ ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อทำให้คู่รักที่ระหองระแหง หรือกระทบกระทั่งกันอยู่บ่อยๆ มีความคิดที่ต่างกันจนลงมติแล้วว่ายากจะไปด้วยกันได้ โดยทางเอเย่นต์จะส่งผู้เชี่ยวชาญในการสร้างความร้าวฉาน ไปปฏิบัติภารกิจใส่ไฟให้คู่รัก ด้วยวิธีการสารพัด ตามความเหมาะสมของสถานการณ์ ผลที่ออกมาก็คือความสัมพันธ์ของคู่รักขาดสะบั้น จนยากที่จะต่อติด
โดยผู้เชี่ยวชาญในการสร้างความร้าวฉานรายหนึ่งในมณฑลเจ้อเจียง ได้เปิดเผยว่า เขาได้ช่วยให้คู่รักสิ้นสุดความสัมพันธ์ไปแล้วกว่า 10 คู่ ซึ่งวิธีการสร้างความร้าวฉานนั้น ทำได้โดยการใส่ไฟให้ฝ่ายหญิงกับชายเข้าใจผิดและบาดหมางกัน คราวนี้ปัญหานั้นก็จะค่อยๆ ทวีความรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ โดยพวกเขามีหน้าที่เติมเชื้อฟืนให้กับความบาดหมางนั้น จนในที่สุดชายหญิงก็ต้องเลิกรากันไป และยินดีคืนเงินให้ หากไม่สามารถทำให้คู่รักเลิกรากันได้!!
สำหรับรูปแบบการสร้างความร้าวฉาน ก็จะมีอยู่หลายแพ็กเกจให้เลือก อย่างเช่นแพ็กเกจ 20 วัน เขาก็จะใช้เวลาสร้างความเข้าใจผิดและบาดหมางกันภายใน 10 วัน หลังจากนั้นก็ยุให้เลิกกันโดยใช้เวลาอีก 10 วันที่เหลือ และในที่สุด ทั้งคู่ก็จะเลิกกันภายใน 20 วัน เป็นอันสิ้นสุดภารกิจ (นอกจากนี้ก็ยังมีแพ็กเกจปลอบใจหลังเลิกรา โดยจะมีการแนะนำวิธีดูแลหัวใจตัวเองให้กลับมาแข็งแกร่งขึ้นได้ด้วย)
ทั้งนี้ ในปัจจุบันมีผู้ให้บริการสร้างความร้าวฉานนี้แล้วกว่า 40 ราย และขายแพ็กเกจยุให้เลิกผ่านทางอินเทอร์เน็ต ส่วนค่าบริการนั้น อยู่ที่ 300 หยวน หรือราว ๆ 1,200 บาทเท่านั้น!!!

1 ความคิดเห็น: