วันอังคารที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

5 สัญญาณ ของท่านชายที่เป็นได้แค่ "ตัวสำรอง"

เธออยู่กับคุณแค่เพียงกาย 
โอเคล่ะ คุณคงรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนสำคัญสำหรับเธอในระดับหนึ่งแล้ว เธอจึงยอมให้คุณจับมือถือแขน ทว่า...นั่นไม่ได้หมายความว่าฝ่ายหญิงมีความรู้สึกดีๆ กับคุณมากพอที่จะหยุดมองหาชายคนอื่นแล้วสักหน่อย พฤติกรรมแบบนี้ กลับเป็นอีกหนึ่งวิธีที่เธอมีไว้เพื่อตอบสนองความต้องการของตัวเธอเอง รวมถึงผูกมัดความรู้สึกของคุณไว้กลายๆ เธอช่างอันตรายเสียจริงๆ
เธอมักกล่าวถึงคนรักเก่า
ไม่ผิดหากเธอยังเก็บเรื่องราวความรักครั้งเก่าไว้ในใจ เพราะคุณเองก็คงจะเป็นเช่นกัน แต่ก็ไม่ควรปล่อยให้มันมีผลต่อความสัมพันธ์ในปัจจุบัน ถ้าสาวที่คุณกำลังคบหาดูใจอยู่ มักเอาแต่พูดถึงแฟนเก่า บอกเล่าเรื่องราวระหว่างเธอกับเขา หรือย้ำถึงสาเหตุที่ต้องเลิกรากันไปอยู่เสมอ อาจแปลว่าเธอยังไม่เคยลืมเขาเลยก็เป็นได้ รวมทั้งยังไม่พร้อมให้คุณเข้ามาดูแลและดามหัวใจแต่อย่างใด อาจแค่ต้องการที่ปรึกษาหรือว่าเพื่อนบรรเทาความเหงา
เธอไม่อยากรู้จักคุณไปมากกว่านี้
คนเราถ้าคิดจะคบหาดูใจกันอย่างจริงๆ จังๆ ย่อมต้องอยากรู้จักตัวตนที่ซ่อนอยู่ภายในของกันและกันอย่างลึกซึ้ง แต่หากฝ่ายหญิงไม่เคยเอ่ยปากถามถึงเรื่องส่วนตัว หรือชีวิตความเป็นอยู่ของคุณ รวมถึงไม่อยากเล่าเรื่องส่วนตัวของเธอให้คุณฟังเลยสักนิดแล้วล่ะก็ มีความเป็นไปได้สูงมาก ว่าเธอไม่ได้คิดจริงจังอะไร และก็พร้อมจะเดินออกจากชีวิตคุณไปได้ทุกเมื่อ เพื่อเจอะเจอชายคนที่ดีกว่า 
เธอยังมีเดตกับผู้ชายคนอื่นๆ อยู่
คุณอาจหลงคิดว่าเธอให้ความสำคัญกับคุณมากเป็นพิเศษ แต่ในขณะเดียวกัน เธอก็ยังให้ความสำคัญกับชายหนุ่มคนอื่นๆ ไปพร้อมด้วย เมื่อหลักฐานคาตา โดยเธอเพียงพูดเพื่อให้คุณสบายใจในทำนองว่า "เป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น" ขอถามหน่อยว่า คุณเชื่อเธอจริงๆไหม? หรือตรงกันข้ามกลับรู้สึกกระวนกระวายใจอยู่ลึกๆ เชื่อเถอะเมื่อถึงเวลา...เซ้นส์บางอย่างจะบอกคุณเองว่ามันแปลกๆ ผู้หญิงประเภทนี้มักรู้สึกอยากให้มีคนมาสนใจเธออยู่เสมอ ต้องการคำชื่นชมจากชายมากหน้าหลายตา ไม่ใช่แค่ว่ากับคุณคนเดียวเท่านั้น แต่กับผู้ชายคนอื่น เธอก็ยอมให้เขาเข้ามาในชีวิตเช่นเดียวกัน
คุณไม่รู้ถึง "สถานะของความสัมพันธ์ " 
แรกเริ่มตอนจีบกันใหม่ๆ คุณก็ยังไม่ค่อยสนใจคำนิยามใดๆ เกี่ยวกับความสัมพันธ์ในครั้งนี้ แต่นานวันเข้า...วันที่คุณรู้ตัวเองอีกทีว่า หลงรักเธอเข้าแล้วเต็มเปา! คราวนี้แหละที่คุณจะเริ่มควานหาคำตอบให้กับตัวเองทันที ตกลงว่าเราสองคนเป็นอะไรกัน? เพื่อนสนิทหรือคนพิเศษ คนรู้ใจหรือแค่คนที่เดินผ่านมา เพื่อทำให้เธอรู้สึกดีขึ้นเมื่ออยู่ใกล้กันก็เท่านั้น แล้วเมื่อใดที่คุณถาม เธอก็มักจะเลี่ยงตอบบ้าง แกล้งขำบ้าง หรือหนำซ้ำก็มีท่าทีรำคาญกับคำถามของคุณอีกต่างหาก ถ้าฝ่ายหญิงออกอาการแบบนี้ นี่ถือเป็นสัญญาณเตือนภัย ที่ต้องคุณคงต้องทำใจแล้วล่ะว่า บางทีคุณอาจยังไม่ใช่ "ตัวจริง" สำหรับเธอ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น